Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

Cái ngày phụ nữ ....

    Thời nay nghe có vẻ như phụ nữ được trân trọng dữ lắm á . Này nhé , phụ nữ có  cả ngày quốc tế và ngày quốc nội , thử hỏi sao không hất mặt lên trời và nhìn đàn ông bằng nửa con mắt nhỉ ? Bằng cớ là sáng nay vừa zô tới cửa thì phụ nữ được mời thẳng zô phòng tài vụ nhận phong bì còn đàn ông cúi mặt tủi hờn thân phận ...
     Tui nhớ cái hồi nhỏ bạn tui có người yêu , vì tui là bạn thân của nó nên đi ăn đi chơi gì hai đứa cũng có nhau . Cho đến lúc anh chàng kia thích nó lẻo đẻo theo hoài mà có nên cơm nên cháo gì đâu , bị vì có tui làm kỳ đà cản mũi mà .Bất kể anh chàng rủ nó đi đâu , đi ăn đi uống hay coi phim tình củm gì tui cũng tót theo và ngồi giữa nữa chứ ...Riết rồi anh chàng mới nghĩ ra cách chịu tốn hao một chút để mong đổi lại tự do , đó là khi nào chả muốn rủ nhỏ bạn tui đi chơi mà không muốn tui vô tư đi theo tò tò thì mua cho tui cả đống bánh kẹo để tui ngồi nhai cho đã , rồi trong lúc tui say sưa cái sự ăn thì con bạn tui lẽn đi mất hồi nào tui cũng chẳng hay...Ăn xong tui mới sực nhớ là mất bạn nên chạy ra cổng tìm nó , trời tối chỉ có ánh đèn đường nhập nhoạng , tui nhìn quanh nhìn quẩn một hồi thì thấy có cái gì nhúc nhích bên gốc cây , tới gần một chút thì tui nhận ra cái áo bông đỏ của con bạn ... thôi chết rồi , phải liều mình cứu bạn thôi ! Thế là tui xông tới ôm cái áo bông đỏ kéo ra khỏi 2 cánh tay cứng ngắt và ... cái mỏ của thằng bồ nó , tui lôi nó lại ghế đá dọa dẫm : mày làm dzậy là có bầu đó ! Gì mà trần tục không có lãng mạn gì hết . Cái khoản cho bánh cho kẹo thì tạm được đi , phải tặng quà tặng hoa nữa chứ ! Nó tin tui sái cổ nên đem hết những lời vàng ngọc của tui kể lại cho bồ nghe .Nói nào ngay bồ nó cũng thật thà và biết hướng tới cái lãng mạn nên chịu khó lĩnh hội chờ thời cơ thực hiện .Tết thì còn lâu mới tới mà sinh nhật nó cũng qua mất rồi ...ờ ...ờ ...may sao có ngày phụ nữ ... Cả ngày hôm đó con bạn tui háo hức chờ đợi, hết trưa rồi chiều rồi cũng tối , con bạn tui thay đồ đẹp đi tới đi lui rồi đứng chóc ngóc trước cửa ngóng ... Chàng của nó xuất hiện ,  tươi roi rói , hai tay dấu sau lưng , phen này chắc là đem đến cho nó sự ngạc nhiên bất ngờ đây ! Rồi trước khi cái mặt hớn hở của con bạn tui sa sầm xuống và cái miệng nó há hốc không thốt nên lời thì chàng đã lòe trước mặt nó bó bông ... vạn thọ đâu cỡ chừng hai , ba chục bông gì đó ! Cánh cửa khép đánh rầm , may mà chàng rút tay ra nhanh chứ không thì đứt luôn mấy ngón tay rồi ...
       Mãi sau này tên ấy mới phân trần là hắn được mấy thằng bạn tư vấn tặng bông vạn thọ cho phụ nữ là bày tỏ lòng ngưỡng mộ ! Thế mới biết từ xưa tới giờ phụ nữ luôn được quý trọng ... Chỉ có điều là đàn ông nên biết , bông vạn thọ không phải để tặng , nên làm ơn nếu có ngưỡng mộ chị em tui thì tặng hoa hồng , hoa lys ... gì gì đóa !

16 nhận xét:

  1. Ừ, cái câu kết hay đa ! Nhưng hoa lỵs ngày mai dám ba ,bốn chục ngàn một cành lắm à.
    Bảo rằng tình yêu chỉ cần loãng moạn, không tiền mua bông tặng nường làm sao loãng moạn được đây ?
    Hì hì...

    Trả lờiXóa
  2. :))))))))))))))))))), vi su huynh do sao giong em wa ta, ai noi gi cugn tin sai co!hihihi

    Trả lờiXóa
  3. Bồ kể chuyện tui với bồ hả ? Hồì đó tui nói bồ làm bộ ăn thôi mà mắt coi chừng tui, vơí lai dành phần chia hai cho tui nữa, ai dè bồ ham ăn dzơt hết còn quên cứu bồ tui nữa chứ !

    Mà bồ ơi, tui hong thich Hoa hồng , hoa lys ... đâu, nó tàn mất công đem thùng rác, tui thích Hoa ... Tai à !!

    Trả lờiXóa
  4. em gái chị không những xinh đẹp đáng yêu mà viết hay lắm đó mới sáng qua đọc là mỉm cười rồi .

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện tặng bông vạn thọ nhỏ làm chị nhớ... và cười nè, hồi ấy hai chị em mình chửi lén một người.. hehhhhe... mong ai đừng tặng bông vạn thọ cho cho chị em tui... Nhưng thực ra cũng vì tấm lòng thôi à nhỏ, người ta muốn chị em mình sống lâu trăm tuổi để cười vui đó mà... hehhhhe..

    Trả lờiXóa
  6. Thay mặt quý ông nào đó, đem tặng cho nhỏ những đóa hồng thật xinh nè, chịu chưa? hihi.. 20/10 muôn năm, nhỏ LY cười rồi nè...

    Trả lờiXóa
  7. Ủa! anh tưởng bông gì cũng là một cách quan tâm tổng quát, còn nếu 1, 12 hoặc 24 bông hồng đều có ý nghĩa tỏ tình yêu, chắc anh chàng này chưa đến thời kỳ say đắm..hihi..(chưa yêu nên tạm thời xữ dụng bông vạn thọ)
    Nè! nhắc nhỡ Thủy chút xíu nhé, lần sau đừng áp dụng cái màn nhào vô cứu bạn nhất là lúc bạn đang dồn mọi nổ lực tâm trí tu luyện tuyệt chiêu tình ái trong bóng tối nghen em, ai đời người ta đang "phê" mà em đột kích như vậy thì còn gì là mộng đẹp nữa..hihi..

    Trả lờiXóa

  8. tặng bà chị cả .. cánh đồng hoa luôn

    Trả lờiXóa
  9. TANG HOA HONG LA DEP NHAT PHAI K CHI...NHIUKHI MAY ONG TANG HOA VANTHO I' LA CHUC CHI E MINH SONG LAU 100 TUOI I' MA.....HAPPY 20/10 NHA CHI UI

    Trả lờiXóa
  10. nghe tư vấn rất chân thành
    tặng nàng vạn thọ mộng lành bền lâu…

    Trả lờiXóa
  11. Cưng à, vậy chớ chị tặng bông súng cho cưng đặng hông vậy? Hehehe

    Trả lờiXóa
  12. he..he..Khoái cái màn tặng...2-3 chục bông vạn thọ nhất! Trùi ui, lãng...xẹt gì đâu!!!!!
    Mà phải thông củm chứ, loại hoa đặc trưng cho việc cúng kiếng này dễ mua nhứt hạng, chợ nào cũng có, khỏi phải vào shop.

    Trả lờiXóa
  13. hà hà ...hôm nay mới rảnh qua nhà đọc cái tình yêu cứu nạn của bạn em ...cười ngoác cả miệng nè !!!

    Trả lờiXóa
  14. Ủa...bông vạn thọ vàng rực...mai vàng mấy độ...khác nào áo nàng vàng...thơ mộng lắm chứ! Hơn nữa vạn thọ...ý chàng muốn nói: Chúc em sống lâu ! Có sống lâu tình mới dai chứ...gọi là trăm năm hạnh phúc ! Anh chàng thâm thúy lắm đấy...sao chê vạn thọ ??? Tội nghiệp anh ta vậy ?

    Trả lờiXóa
  15. Đọc một lèo từ trên xuống dưới, tới đây không nhịn cười được nữa, hehe.

    Trả lờiXóa