Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2009

Tình bạn ...

Tui nhớ có ai đó nói rằng : giữa phụ nam và phụ nữ khó có tình bạn thắm thiết mà trong sáng ! Điều này nghe cũng có lý vì từ chơi thân với nhau rồi ...yêu nhau hồi nào cũng hổng hay luôn... Nhưng mà có chứ , tại sao không ? Có ví dụ minh họa liền nha ...

Ông bạn Ng. và tui chơi mí nhau gần hai chục năm rồi , hồi mới biết hắn tui ghét hắn lắm vì cứ thấy tui là hắn nguýt hắn lườm làm như tui ăn hết của hắn không bằng , rồi hắn còn chê tui xấu gái , nhà quê , nếu như tui muốn làm bồ của hắn ... thì chờ trái đất này hết đàn bà con gái đẹp thì may ra hắn mới ngó ngàng tới tui ! Tui lầm bầm rủa hắn cái đồ đàn ông con trai gì mà dzô dziên , mở miệng ra là tui chỉ muốn chửi !Mà ngày nào hắn không trêu chọc tui làm như hắn ăn không ngon dzậy , đổi lại đêm nào tui chưa chửi hắn tui lại thấy thiêu thiếu khó ngủ ... Rồi tới ngày hắn hớn hở khều tui nói nhỏ :Tui có bồ rồi bà ơi , nhỏ bồ tui đẹp lắm ! Tui liền xỉ ngón tay dzô trán hắn : Cái mặt ông hả , xấu như ma lem ... chỉ có đứa nào không bình thường mới vớ phải ông , còn bình thường ...mai mốt tui cũng xúi nó đá ông...kekeke....Hắn kiu tui ác , rồi cứ thế trước mặt tui hắn quay trước quay sau mấy vòng như người mẫu biểu diễn , tay thì xoa cằm xoa mặt : Ai cũng khen tui đẹp trai , tướng tá phong độ ... chỉ có bà ganh tị với cái nhan sắc ... như tài tử điện ảnh của tui nên mới chê tui thậm tệ ... thế nào bà cũng ế dài dài...Tui nhào tới , đụng tới mình hắn chỗ nào có thịt là tui nhéo tui ngắt ...hắn đau la oai óai...đáng đời..!

Không biết có phải ... lời vàng của tui linh hong mà con bồ hắn bỏ hắn thiệt , hắn lại tới tìm tui tỉ tê tâm sự .Hắn rủ đi cà phê tui hỏi :Có đèn mờ hong ? Đèn sáng tui mới đi nghen ... đèn mờ mờ mà ông lại tâm trạng ...lỡ ông để cái tay ô uế của ông đụng tui mất gin tui sao...Hắn trợn tròn mắt sừng sộ : Bà đừng có mà mơ , tui dẫn bà đi cà phê vỉa hè ...chớ ở đó mà đèn mờ ! Ừa vỉa hè cũng được , càng yên tâm...Hắn lại có thêm mấy đời bồ nữa rồi mới chịu lấy dzợ ... cô dâu cũng hổng phải tui ! Lúc hắn dzui dzẻ thì hắn vi vu tận đẩu tận đâu , còn lúc buồn chuyện này chuyện nọ chuyện trời ơi đất hởi thì hắn mới mò tới tìm tui...Cái hồi mới có cà phê 33 tầng hắn làm cử chỉ đẹp là tình nguyện đưa tui leo lên đó cho biết...Dzô thang máy chỉ có 2 người là tui và hắn , thấy hắn nhe răng cười như khỉ tui hết hồn la :Ê hổng có được hun tui đó nha , tui đá một cái là ...là...Hắn mắc cười quá ngồi thụp xuống cười mà hai cái vai run như là có động đất á chòi oi ...

Cho tới bi giờ tui với hắn vẫn là bạn , hòan tòan là một tình bạn ...dù có người cho là 2 đứa tui có gì mí nhau ... Mà khổ nỗi không có mới tức chứ ....hehehe...

Tags: | Edit Tags

Sunday February 8, 2009 - 02:43pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(21 total) Post a Comment

Vậy chớ "ẻn" bạn đời có biết gã này không?

Saturday February 7, 2009 - 11:46pm (PST) Remove Comment

Ummm, coi chừng zợ của gã hok có nghĩ đơn giản như ta đang giỡn thì nguy đa!

Sunday February 8, 2009 - 02:53pm (ICT) Remove Comment

Hic ,có tui , tui chia sẻ cái vụ "bạn thù" này lém nghen !
Nhưng tui cũng chia sẻ lun với chị NgọcY... và bạn Phương Nguyên lun !
Hic !
Thí mí cái dụ gây lộn này của Langyen tui cũng bỗng dưng mún nhớ tới thèng cha đã gây dí tui 25 năm nay òy !

Sunday February 8, 2009 - 02:55pm (ICT) Remove Comment

Em may thật! Anh cũng giống như em, hồi đó cũng có đòi làm bạn với..."con nhỏ" đó wài thui! Bạn riết một hồi đến giờ cũng gần hai mươi năm rùi mà 'nó' hổng chịu biến thành... thù gì hết trơn! Hu hu...

Sunday February 8, 2009 - 03:16pm (ICT) Remove Comment

Tìm được một tình bạn đẹp thường khó hơn tìm một tình yêu đẹp, nhưng trong cuộc đời người ta thường có ý niệm tìm tới một tình yêu đẹp trước...

Sunday February 8, 2009 - 03:18pm (ICT) Remove Comment

Tui ngường mộ tình bạn nam nữ cúa bồ !
Tui có nhiều quan niệm, tính tình giống hắn .
Ngoại trừ ....
Tui ước ao có một tình bạn thiệt thụ mà hắn không chịu !
Kết quả , tui và hắn trở thành ... tình thù ( rực nắng! ) hic!

Sunday February 8, 2009 - 12:44am (PST) Remove Comment

Chị à,
Nhu'ng mà tú'c là hok có gì mó'i khổ chú'.
Hihi,tình bạn là vạn bông hồng mãi nỏ'...
Nỏ' càng đẹp ho'n.
Chúc chị+tình bạn luôn sáng nhu' trăng rằm tháng 8.

Sunday February 8, 2009 - 04:29am (EST) Remove Comment

haha..e méc cười quá chị ui...nói chứ có ngừ bạn tri kỉ như ông ta cũng đỡ bùn hen chị...có ngừ ts hihi..hỏi nhỏ chút nha...có ji hong chị?nói e nghe thoai hà

Sunday February 8, 2009 - 09:49pm (CST) Remove Comment

Hổng có mà bị thiên hạ xuyên tạc này nọ thì không tức sao được. gặp BT thì nhất định phải làm tới cho bằng có mới thôi, chứ không thôi là tức lắm,

Sunday February 8, 2009 - 07:01am (CST) Remove Comment

Chị thì chẳng có "thằng bạn" nào như thế , nếu có yêu nó thử xem sao ha LY !!!

Sunday February 8, 2009 - 09:46pm (ICT) Remove Comment

Kể cũng thương ông bạn của lặngyên thật, bị nhéo tím vai, bị mắng, bị đủ thứ...thế mà vẫn là bạn thân chứ, nhưng cũng lạ khi sung sướng thì ở tận đẩu tận đâu, cứ có chuyện lại thấy mặt...vui ghê... Câu chuyện thật hay và cảm động chúc tình bạn mãi mãi như thủa ban đầu.

Sunday February 8, 2009 - 09:53am (PST) Remove Comment

@Ngoc Y :Cái gã đó ... trong nhà em ai cũng biết hết ,tới anh chị em họ hàng cũng biết luôn chị ơi.
@Phương :Không lo, giờ tụi này chơi chung gặp nhau cà khịa đủ dzui rồi, thành ra no problem !
@Map :Gây hòai mờ hổng ai giận ai hết...nếu là người iu chắc xù từ đời tám quánh rổi..hìhì...
@Quạnh : Dzậy là anh cũng may mắn đó, khỏi mất công đi kiếm đâu xa,cứ khoanh vùng đánh nhanh diệt gọn..hehe...
@namhong :Hichic...tui thấy tìm được tình yêu đẹp cũng khó lắm vì ...có khi người ta đẹp mà mình hổng đẹp !
@Trang :Dzậy kết quả là bạn đang chung sống với "kẻ thù" chứ zì ..hìhì...
@Lam H : Giờ thì vẫn sáng...mà nó tối lúc nào ai biết được !!
@hien :Đúng gồi... có người tám cũng đỡ buồn , có cần zì hú 1 tiếng là hắn có mặt,kể ra hắn cũng dễ xương ..keke...
@Bác Từ :Nghe BT nói...hết dám tức luôn...chuẩn bị bưng đế sang cho Bt đê...
@gió : Kể ra cũng khó mà iu đó chị, dù cho hắn quanh quẩn bên mình suốt ngày dể mình thấy mặt chửi cho zui chứ iu zì nỗi..hìhì...
@meol :Tui mà biết mèo lười sớm thì "thân phận " mèolười chả hơn zì hắn đâu ...tui ngắt tui nhéo có đẳng cấp lun...sợ hong ..?

Monday February 9, 2009 - 06:49pm (ICT) Remove Comment

  • Ha
  • Offline

Chời, sao từ hôm qua giờ hông thấy entry này, chị là người cuối cùng rồi. Cái tình bạn đó quá lý tưởng. Lúc đầu chị nghĩ rồi hai người kết nhau nhưng không ngờ đoạn kết làm "thất vọng" quá... hehhh... nay mai vợ hắn vì lý do gì "nhéo" hắn, không biết hắn có chạy đến với em L.Y nữa không?...

Monday February 9, 2009 - 08:04pm (ICT) Remove Comment

Đọc chuyện của chị nghe hấp dẫn quá... hehe

Monday February 9, 2009 - 07:05pm (PST) Remove Comment

Hì, e cũng có bạn như vậy, hài hài vui vui. Hắn học chung cấp 3, ĐH cũng chung, xui thế. Lúc nào cũng hahaha khi gặp e. Bây giờ lớn rồi, gặp thì nhìn rồi cứ hỏi "sao bà k lo lấy chồng đi mà cứ ở dzị miết đi. T ơi! e ơi! sao em k lấy chồng điiiii" rồi hắn cười hehehe "lâu lâu gặp chọc tí nha". Còn bạn ở net thì chơi 5 năm, lung linh, vui vui nhưng đùng 1 phát... cưới vợ ... hổng cho e biết. Hì, bó tay, hổng biết lý do. E hỏi thế sao gởi cho e bài hát tình cởm dữ vậy thì bảo quý e. Ừ, kể ra cũng quý thật, dặn dò, ân cần lém lém, anh em vui vui nhưng cuối cùng ... lại giấu e, nghỉ chơi. E tin có tình bạn như chị nói í. Mà chị cẩn thận kẻo dzợ ảnh Ng í nhe, phụ nữ mà ghen lên thì kinh lém í :)

Tuesday February 10, 2009 - 10:57pm (ICT) Remove Comment

@Hà : Hồi kết của tình bạn này mà kết nhau thiệt chắc úynh lộn sập nhà sập cửa chị ui...
@nhan : Chị biết hấp dẫn chỗ nào ròai...hìhì...
@Biển :Tình bạn đã được thẩm định qua nhiều năm thì còn có chỗ nào mờ ám mà ghen tuông hở em? Nếu sợ dzậy thì nghỉ chơi cho rồi..Nhẩy ?

Wednesday February 11, 2009 - 04:28pm (ICT) Remove Comment

Câu chiện này nghe quen quá chị ơi. Hình như mình cũng có mấy mối... bạn như vậy (hỏng phải mối tình đâu à nghen). Mấy câu chê bai xấu chai xấu chiết đó, mấy bận bị ngắt nhéo đau điếng... ngọt ngào đó... nó theo con người ta suốt đời lun... Thôi hỏng nói nữa, thoáng thấy dáng ai... hình như Vợ thằng Đậu... hi...hi...hi... có gì xảy ra, bà chị đỡ giùm một lời nha...

Thursday February 12, 2009 - 08:15am (ICT) Remove Comment

Út kể chuyện vui quá hà, vừa đọc vừa cười đau cả bụng. Lan thì ngày xưa chơi với nhiều bạn trai lắm nhưng hở thằng nào có ý là bị Lan đá cái phóc mất tiêu luôn, nên tụi nó sợ chạy re mất tiêu làm muốn thử yêu cũng không có cơ hội nữa.
Chúc tình bạn của Út luôn vui nha.

Friday February 13, 2009 - 02:20pm (ICT) Remove Comment

Thật ra anh thấy ít xãy ra tình bạn chân chính giữa hai phái nhưng cũng tại mình không có cảm giác (feeling) với nhau nên mới duy trì tình bạn như một lằn mức cố định rỏ ràng không vượt qua được. Vây cũng hay đó chứ!

Friday February 13, 2009 - 10:55pm (PST) Remove Comment

Út thiệt!!!

Sunday February 15, 2009 - 10:45am (EST) Remove Comment

Bạn viết truyện có duyên lắm á.

Monday March 9, 2009 - 03:49am (PDT) Remove Comment

2 nhận xét:

  1. Một tình bạn hiếm có ,tò mò một chút giờ hắn đã có vợ chưa.

    Trả lờiXóa
  2. Hoàn toàn là một tình bạn trong sáng phải không em? anh cũng có một vài trường hợp đó, thân nhau đến nổi bạn bè nghĩ là bồ bịch nhau nhưng thật ra không cảm xúc rạo rực khi gần gũi hay ôm ấp va chạm và không nhớ nhung khi xa cách ...

    Trả lờiXóa