Thứ Ba, 2 tháng 6, 2009

Bạn ... khó tính ..!

Buổi sáng hôm ấy không hiểu mắc chứng gì mà ngủ quài ngủ quỷ không dậy nổi . Mấy đứa nhỏ cùng phòng hết í ới gọi tới nhắn nhe : Chị ơi tất cả đang ở DM , chị tới ăn sáng uống cà phê liền nghen nghen !!!

Dậy gì nổi mà liền mà nghen nên cứ đủng đa đủng đỉnh thức dậy , nhìn đồng hồ gần 9 giờ ! Nghĩ mới ăn Tết xong có đi làm trễ cũng không sao , thêm cái tật hồi nhỏ bị kiu là con rùa lật ngửa , thế là cứ tà tà chẳng việc gì mà vội , lỡ vấp phải đá lỡ quàng phải dây té lọi giò mình chịu chứ ai chịu đây ...kekeke....

Tới nơi thì cái bọn đi ăn uống cũng vừa về .Tui hỏi ngon không ? Một đứa trả lời ngon hết í luôn , sao kỳ hén hôm nào vắng chị là bọn em tòan được ăn ngon , thấy tiếc đứt ruột hong ? Tui chưa kịp hỏi thêm thì một đứa nháy mắt nói nhỏ , may cho chị đó , bực mình lắm chị ơi , ăn cái gì chị Ch. cũng chê càm ràm suốt buổi ...mất ngon ! Người được gọi là chị Ch. đó bước vào nên mấy đứa nhỏ im thin thít . Tui hổng biết hồi trước Ch. có khó dzậy hong , chứ từ cái hồi tui làm chung với Ch. tới giờ thì thấy nhiều người ngán ngẫm cái tính kỳ cục của Ch..Cùng làm công việc như nhau nhưng lúc nào Ch. cũng than thở kể lể mình làm nhiều hơn , vất vả hơn , quyền lợi thì so đo từng ly từng tý ... Nhớ cái lúc thằng con của Ch. lên 5 , lên 6 gì đó , tháng nghỉ hè không ai giữ , Ch. rinh luôn thằng nhỏ dzô công ty ... Chòi oi nó nghịch ngợm phá phách còn hơn quân giặc xâm lăng , nó chạy hết chỗ này tới chỗ kia , mấy cái ghế ngồi nó xô nó đẩy rầm rầm , mấy cô mấy chú la thì nó giương mắt khinh khỉnh rồi lại tiếp tục đại náo ...Lạ một cái là mẹ nó , tức Ch. lại thấy con mình khôn ngoan hơn bất kỳ đứa trẻ nào trên đời nên lấy làm hãnh diện tự hào lắm , chẳng những không rầy dạy con mà còn khoe thêm những tật xấu của nó.Hết biết luôn ! Đâu chừng một tuần như dzậy pà kon chịu hết xiết ... nên có ý kiến . Thế là Ch. giận ...mấy hôm sau không thấy đem thằng nhỏ dzô , đổi lại , cái mặt mẹ nó hầm hầm , người yếu bóng día như tui thấy là muốn né luôn ...khìkhìkhì....

Tui nghĩ có lẽ Ch. quá kỹ tính ... mà nhiều lúc lại không phải dzậy ! Đi ăn uống thì tới chỗ nào Ch. cũng chê , nếu không ngon thì cũng không sạch sẽ hoặc phục vụ gì vừa chậm vừa ngu dốt , có muốn tao làm việc với quản lý mày hong ... mày có muốn bị đuổi việc hong ...cái đồ nói leo ...Nói thật là hôm nào rời khỏi quán suôn sẻ không có quánh chửi nhau là tui mừng rơn trong bụng ! Nhớ có một lần Ch. mời cả đám đi mừng sinh nhật Ch. Cả bọn rồng rắn kéo nhau đi , chỗ gần không đãi lại đi đãi chỗ xa tít tắp tít mù ... giữa trời trưa nắng mồ hôi nhễ nhại , tưởng sao ,ai dè ...tắp dzô cái quán mà bên cạnh nó là cái trại hòm to chình ình ...Chu mẹc ơi tui muốn dội ngược ... một đi không trở lại luôn ! Hồi sau mới té ngửa là vì chỗ này nó khuyến mãi tô bánh canh dzí hai , ba miếng thịt mỏng lét ... Có dzậy thôi mà bắt cả đám con người ta lặn lội đường xa ...Tui mà biết dzậy có cho tui ăn tôm hùm tui cũng không đi đâu ...

Dzậy nên từ đó về sau ... hễ hôm nào chị Ch. có ý định rủ rê cái gì là bọn tui đều tìm cách lãng ra , đứa nhức đầu , đứa đau bụng , đứa đau lưng ... còn hổng đau gì hết thì ... đau khổ ! Đau khổ vì cái gì thì mấy người biết rồi đó ...hichic...hichicPhotobucket

Tags: | Edit Tags

Friday February 27, 2009 - 10:18pm (ICT) Edit | Delete

Comments

(27 total) Post a Comment

TEMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM...HEHE...9 ĐÂY CHẢ AI RỦ ĐI..CHỊ IU ĐC NGỪ TA RỦ THÌ HẺM THIK..CHẢ BÙ CHO 9 TÍ NÌU..HÌ

Saturday February 28, 2009 - 01:54am (CST) Remove Comment

Ở đâu cũng có những nhân vật trái tính trái nết. Nhưng những người khó tính thường tốt bụng lắm mà em. Tại em chưa hiểu họ thôi.

Friday February 27, 2009 - 07:37am (PST) Remove Comment

"Chị Ch. có ý định rủ rê cái gì là bọn tui đều tìm cách lãng ra..."
Vậy chắc chỉ bùn lắm à Út !
Mong chỉ rút kinh nghiệm sửa lại cho cty dzui dzẻ hơn há Út.
Vui luôn nha.

Friday February 27, 2009 - 11:10pm (ICT) Remove Comment


Hãy biến mấy cái cáu kỉnh , khó chịu , ích kỷ thành trò vui hàng ngày !
Tui thấy chị Ch. thiệt là tội nghiệp vì cứ phải than vãn , so đo , hơn thiệt , giận dỗi !
Chúc mừng bồ có trò vui hàng ngày , chúc mừng bồ không phải là ... chị Ch. , chúc mừng bồ còn có những người xung quanh bạn bè rất dễ thương, dễ chịu , dễ ăn chơi ... ( như tui !)
Cám ơn bồ chia xẻ ! ( nói nhỏ với bồ , tui cũng có tới ... 2 chị Ch. ở sở lận !!!)

Friday February 27, 2009 - 01:57pm (PST) Remove Comment

Dzậy mà hổng kiu tui, đang đau miệng đây:D Hì hì.

Saturday February 28, 2009 - 10:27am (EST) Remove Comment

Cái tôi lớn quá!
"Đời là vạn ngày sầu" đối với những người như vậy òy, LY còn không biết "kính" xa trăm mét cho phẻ..hì..hì..

Saturday February 28, 2009 - 06:54am (ICT) Remove Comment

Cho cái gì sẽ được nhận lại cái ấy, nên chị Ch cứ "cho" như zị thì sẽ "nhận" như zị ka ka ka.

Saturday February 28, 2009 - 09:40am (ICT) Remove Comment

Hihihi,nhân vật cưc đỉnh...
Chị kể chuyện cực hay...
Khì khì khì chị ơi,,,(ăn nủ'a bát cháo chạy tám quãng đường).
Sọ' mãi chị ha !

Friday February 27, 2009 - 10:43pm (EST) Remove Comment

Hì, đôi khi cũng gặp như vậy. E làm thì có người "ngoài hành tinh".

Saturday February 28, 2009 - 05:07pm (ICT) Remove Comment

Saturday February 28, 2009 - 10:33pm (PST) Remove Comment

Em lại thấy phải cảm ơn cái chị CH khó tính, vì như vậy mới thấy cuộc đời thật ...diệu kỳ và mới có cái để chị langyen kể chứ ... hehe

Saturday February 28, 2009 - 11:26pm (PST) Remove Comment

Còn chụp hình chung được là còn... chịu khổ được! Hihi...

Sunday March 1, 2009 - 04:18pm (ICT) Remove Comment

Hừm, anh nói nhỏ nè: "Anh nhớ mặt... bà quại này rùi", hể sau này lỡ gặp là anh... chạy mất dép! Hì hì...

Sunday March 1, 2009 - 04:20pm (ICT) Remove Comment

@Hien : Hồi nào chị xúi chị Ch. rủ em đi 1 lần cho biết mùi nha cưng..hìhì...
@Ngoc Y:Chắc người này ngọai lệ rồi chị ơi , càng hiểu càng thất kinh luôn !
@MD 2 :Chỉ hổng buồn đâu mà liếc đứa này , trợn đứa kia 1 cái sắc lẻm như dao cạo thấy ngán...
@Trang :Chỉ có tui là thỉnh thỏang cà khịa bả mấy câu ,làm đứ nào cũng sợ le lưỡi dài cả thước.Bồ thì dễ thương dễ chịu rồi, nhìn người là tui biết mà ..hehehe...
@Minh T:Chưa kiu mà anh đã đau miệng rồi , anh nhát thấy pà tổ..hìhì...
@cool : Bạn cool hòan tòan chính xác, cái người này mà ngày nào hổng có gì đau là ...đau khổ đó ..hichic...
@Phương :Tui chưa nghe bả khoe là xung xướng lần nào hết bồ ơi !
@Lam H :Ác nghiệt là cái quán đó ngay cái trại hòm , tưởng là ăn rồi... ngủm luôn ...
@Biển : Em yên chí , trước sau gì cũng gặp ,chuẩn bị tinh thần là vừa đó ...
@nhan:Được em khen thế nào chỉ cũng rủ em đi ăn cho coi, lần này hổng biết gần trại gì nữa ..hìhì...
@Quạnh :Hổng phải người này đâu anh ơi, người này dễ xương lắm ,thấy mặt là anh...rủ đi uống bia liền hè..kekeke ...

Sunday March 1, 2009 - 08:55pm (ICT) Remove Comment

Rút cục trong hình ai là người khó tính ? Hổng phải ai mà tự dưng làm người ta hiểu lầm à !!!
Ai cũng có chút tí dễ thương trong tùm lum cái khó thương hết Langyen ơi ...!Bữa nào mời người khó tính đi off dí chị em mình nghen

Sunday March 1, 2009 - 11:23pm (ICT) Remove Comment

Xời ơi, ăn một bát cơm chạy ba quảng đồng, mà ăn uống là phải thoải mái, vui vẻ, chớ ăn uống kiểu đó thì thà không ăn còn đỡ bị bực ruột á chị!
hè hè...Ngày vui nha chị gái!

Monday March 2, 2009 - 09:15am (ICT) Remove Comment

Cuộc đời là tô bún riêu, thêm vô chút mắm tôm hương vị càng thêm đậm đà mà em.

Monday March 2, 2009 - 01:14pm (ICT) Remove Comment

@gio h:Ừ nhỉ , hiểu nhầm thì mích lòng lắm chị hỉ,em đổi bằng mấy cái bông rồi.Em bảo đảm mí chị là có rủ chỉ đi thì tới quán nghe chỉ chê ...mấy chị em mình đủ no rồi ...hìhì...
@Ms.Tr :Em giống chị đó , ăn uống thì phải với người mình thích,khung cảnh đẹp và món ăn ngon nữa hén ..hìhì...
@Kim T:Cố gắng nghĩ dzậy nhưng chắc tô bún riêu của em chan cầu mấy muỗng mắm tôm luôn á chị..hehe...Đôi khi em cũng tội nghiệp vì người này lúc nào cũng tự làm mình khổ mà không biết nên đổ thừa tùm lum ...

Monday March 2, 2009 - 05:31pm (ICT) Remove Comment

Bửa nào tui dô xì gòn rủ tui đi ăn nha, tui không có khó tính đâu! Hehehe

Tuesday March 3, 2009 - 07:49am (ICT) Remove Comment

Đọc cái "bảng phong thần" nói theo kiểu cách cũa CA tư pháp thì đó là bản tường trình cá nhân hay "hồ sơ tội ác" cũa người mang tên Ch mà em đã dành cho chị, anh không nhịn cười được, em viết thiệt là hay, vui và tếu lắm, có năng khiếu viết văn lắm đó, đặc biệt trong lảnh vực "viết để chọc chơi" là ăn tiền đó LY ơi. Em à, ở đời thỉnh thoảng mình cũng thấy một số người chư chị CH vậy, sở dĩ chị ta muốn dắt em và các bạn đến cái quán xa nhất đèo heo hút gió chỉ vì muốn "biểu dương lực lượng" đó mà, em "thông cỗm" nghen! Nếu sau này chị ta mời em thì em sẽ... kẹt, bị, bịnh hay đau cái gì?..hahaha...

Monday March 2, 2009 - 10:06pm (PST) Remove Comment

Đọc cái "bảng phong thần" nói theo kiểu cách cũa CA tư pháp thì đó là bản tường trình cá nhân hay "hồ sơ tội ác" cũa người mang tên Ch mà em đã dành cho chị, anh không nhịn cười được, em viết thiệt là hay, vui và tếu lắm, có năng khiếu viết văn lắm đó, đặc biệt trong lảnh vực "viết để chọc chơi" là ăn tiền đó LY ơi. Em à, ở đời thỉnh thoảng mình cũng thấy một số người chư chị CH vậy, sở dĩ chị ta muốn dắt em và các bạn đến cái quán xa nhất đèo heo hút gió chỉ vì muốn "biểu dương lực lượng" đó mà, em "thông cỗm" nghen! Nếu sau này chị ta mời em thì em sẽ... kẹt, bị, bịnh hay đau cái gì?..hahaha...

Monday March 2, 2009 - 10:08pm (PST) Remove Comment

hihi chị kể chuyện hay thía

Tuesday March 3, 2009 - 03:18pm (ICT) Remove Comment

Không cần gặp mặt , chị nghe Langyen kểđã có thể hình dung ra người bạn của LangYen...
He he...
Bạn kiên nhẫn thực đấy , tui thì ...
Có ăn tới vàng cũng thôi đành hẹn lại kiếp sau ...

Tuesday March 3, 2009 - 09:25pm (ICT) Remove Comment

mới sáng xem bài em viết không nín được cười em tôi đẹp cả người lẫn tài viết văn nhỉ..đáng yêu quá.

Tuesday March 3, 2009 - 03:03pm (PST) Remove Comment

@Tuyen:Bồ có khó chút đỉnh tui cũng chiều,dẫn bồ đi ăn xả láng luôn ..hìhì..
@Le Ho:Chòi oi ! Dzậy là em có năng khiếu rồi...nhờ anh nói em mới biết đó nghen.Em sẽ cố gắng để được anh khen nữa.So với lời khen của anh thì chị Ch, là chuyện nhỏ rùi..hehe...
@Mắt đen :Cũng tàm tạm thui...hay gì mà hay ..hìhì...
@MAP M:Tui hổng dám hẹn tới kiếp sau luôn đó mà kiếp này cứ đụng hòai.Khổ !
@Dng :Ôi chị ui...hai lỗ mũi của em phồng lên như cái bong bóng rồi, cám ơn chị đã khen..hìhì...

Wednesday March 4, 2009 - 07:58pm (ICT) Remove Comment

Thích cái kiểu kể chuyện cà rịt cà tang và có phần cả rởn tởn tởn nhưng rất thật của Út ghê. Đang có chuyện phân tâm mà đọc chuyện của Út xong lại bật cười ra thành tiếng. Lan hồi xưa tính tình cũng khó chịu, nghiêm khắc nhưng được cái không xét nét ba cái chuyện vớ vẫn như vậy nên may mắn còn bạn đến bi giờ chứ kiểu như chị Ch thì chắc ai cũng cạch mặt mà de từ thời còn tắm mưa mà hẻm có mặc gì hết á.

Thursday March 5, 2009 - 10:19am (ICT) Remove Comment

Trời, phải bà quại này hồi trước làm dâu phụ trong đám cưới của em không dzi?

Sunday March 8, 2009 - 01:26pm (ICT) Remove Comment

1 nhận xét:

  1. hahaha ! vui quá xá ! vui quá ta ! ...muội tách ra được , không bị phiền não quấy rầy ! vậy là nội công của muội cũng khá thâm hậu rồi đấy nhé ! chúc muội gặp được cao thủ hơn Ch. ấy để trui rèn thêm nội công nhé muội muội !...

    Trả lờiXóa