Thứ Tư, 13 tháng 1, 2010

Lỗ roày ...

    Nhớ hồi đầu năm rủ nhau đi coi bói , ông thầy bói nhìn mũi miệng  tay chưn giò cẳng của con bạn tui rồi phán rằng : Số phú quý giàu sang , nhà cao cửa rộng ,có quyền có chức , cấp trên tin yêu còn ... nô bộc thì hết lòng với chủ !
    Con bạn tui suy nghĩ nát nước , mình chỉ  đơn thuần làm công tác chuyên môn hồi nào giờ có được cái chức gì đâu mà ông thầy lại xếp mình vào hàng lãnh đạo ? Những cái khác ổng nói trúng , còn cái này ...? Tui vỗ đánh đét vào đùi nó : Thì mày cũng có cái chức to đó , hồi đại hội công nhân viên chức mày được bầu làm trưởng ban kiểm phiếu  còn gì ...Nó gật gù .Còn đường tình duyên của nó thì ông thầy phán rằng , cứ yên tâm chờ thằng chồng đã li dị mấy năm nay thế nào cuối năm cũng mò về sum hợp .
    Tới phiên tui ổng cũng ngắm nghía , dòm lên ngó xuống mấy bận rồi đoán mò , chồng cô cũng có người đàn bà khác nên cô rất đa đoan lận đận , rằng số cô cũng sang cũng giàu , cung điền trạch phất phơ , bạc tiền xài không hết , có người thương mà cũng có người ghét cay ghét đắng ! Tui muốn thử ổng nên ngắt lời : Tui ế chồng ế chỏng ế chơ nè cha nội ơi  ! Cái ông đi theo người khác đó là chồng của người ta , thầy lộn rồi .Mà thầy đừng coi cho tui mấy zụ đó , tui hết ham rồi , thầy coi thử năm nay con đường đầu tư tài chính của tui thế nào ..? Thầy lật lật bàn tay tui , rồi vén tóc coi cái lỗ tai , cái chân mày ...rồi khen tốt . Thầy bảo năm nay tui làm đâu trúng đó , vận may đến rồi đầu tư một lời  một , có khi lời hai ba bốn nữa ...Nghe ổng nói cứ ngon ơ , tưởng dễ ăn lắm nên làm .. !
    Những ngày cuối năm , con bạn tui chờ dài cổ cũng không thấy người cũ quay về .Còn tui nhìn lại số vốn bỏ ra hồi đầu năm ...giờ nhặt nhạnh lại chỉ còn một phần ba ! Tui quyết định bán hết CP trong tài khoản , coi như cắt lỗ , còn bi nhiêu hay bấy nhiêu , lỗ roày ... Năm nay đúng là cái năm xúi quẩy ... tình đi , tiền cũng không ở lại ...hichic...{ Tui biết là tại tui chứ không phải tại ông thầy bói , đổ thừa chi oan cho ổng !}

19 nhận xét:

  1. Chí lý thay ! Như vậy đầu năm nay bạn có đi coi bói nữa không ?

    Trả lờiXóa
  2. Cổ phiếu lức lên lúc xuống mừ. Năm rồi suy thoái, áp thuế chống phá giá ... thì cổ phiếu xuống là phải rùi.

    Trả lờiXóa
  3. Xin lỗi chị nha vì em đọc xong em cười mà không chia sẻ nỗi buồn này. Tại chị viết chứ chẳng phải tại em đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Trời ạ chuyện lỗ lã cổ phiếu của LY mà bạn bè đọc xong hổng muốn chia buồn mà ngồi cười hì hì mới lạ chớ !!!

    Trả lờiXóa
  5. Hihihi! Có người muốn làm ông thầy bói đó.

    Trả lờiXóa
  6. hehheheh..thầy bói nói láo k chị ui...nhưng coi cũng vui vui..hihi

    Trả lờiXóa
  7. hichiic.. nhắc tới chuyện CP không ai ngu bằng chị, hồi ấy CP lên đến 7. Ai cũng biểu bán, có người bán mua được nhà, có người mua được xe hơi. Chị thì nghe lời sếp: "cứ để dành đi, bán chi..." thế là vài lần suy đi tính lại.. thế là không đụng đến, coi như của để dành. Giờ rầu thúi ruột, chỉ có 1.5 à,... thôi thì coi như không có... hôm nọ bọn trẻ con nhà chị nhắc lại chuyện ấy, chị đành nói đời ngừoi ta có số hết, muốn cũng không được... thôi thì cả nhà mạnh khoẻ là đựơc rồi! hiihii.. mạnh khoẻ để chị em mình còn ốp iếc cười cười chứ!

    Trả lờiXóa
  8. Năm nay coi nữa chứ. Biết đâu ổng nhớ mặt, phán rằng " Chồng cô bỏ đi mất đất rồi, cô ế lên ế xuống..." thì mình nhận được điều ngược lại ngay, lù lù ở đâu một ông chồng ngon lành hiện ra, sướng hung.
    Lượm lại hết những gì đã mất ngay.

    Trả lờiXóa
  9. @laph33 : Coi chứ , năm nay sẽ coi đường tình diên ..hihi...
    @ngoccuong : Dzị năm nay nó lên lại hong , bói dùm 1 quẻ đi ...
    @phõ : có gì đâu mà xin lỗi em , cứ cười tự nhiên .
    @nguoigia : Tối nay lại bị ...xuống sàn à ?
    @gio : Chị cười trên sự lỗ lã của người khác hén ...
    @NHS : Bộ bạn tính giới thiệu ổng cho tui hả ?
    @nicky : Vẫn biết dzậy mà tại mình ham zui ...hì hì..
    @haphan : Chị có CP , ko bán thì bi giờ vẫn còn CP .Còn em có nhìu thứ mờ bi gio cũng chỉ có CP rớt giá ...giống chị dzậy .. !
    @ngocyen : Chị làm thầy bói được á ...đang sướng hung đây chị ...hehe...

    Trả lờiXóa
  10. Năm nay dân đầu tư thì te tua còn mấy sàn chứng khoán lại hốt bạc. Thì ra ở xứ ta bao giờ nghề "cò" cũng ngồi mát ăn bát vàng. Hic!

    Trả lờiXóa
  11. Nàng langyen này mà ông nào lù lù đến chắc lại "đá đít" người ta thôi. Hì...

    Trả lờiXóa
  12. He he, khi nào gặp lại,nhậu sương sương roài để Mạp bấm độn cho nha. tui có kinh nghiệm chiện bị mấy thằng cha tặng lợi đôi dép lào lém ! hihi ! để chia sẻ kinh nghiệm dí LangYen ...

    Trả lờiXóa
  13. ui có chơi cổ phiếu nữa à, sao hem rủ tui. tui định "lên sàn" một mớ cổ phiếu của Công ty Vô trách nhiệm vô hạn "coi mắt xong chạy" của "cha nậu" kia cà !

    Trả lờiXóa
  14. Đã làm thầy bói mà sao nói trật được. Nói trật...lấy tiền đâu sống ? Thầy bói sống nhăn răng từ đời nấy qua đời khác...từ thời nầy qua thời khác...từ thế kỷ nầy qua thế kỷ khác...không thấy sao ??? Tại mấy người kiểm chứng thiếu chính xác thôi chứ...thầy bói nói chuyện giàu sang không thôi mà sao trật được !!!

    Trả lờiXóa
  15. mai môt dẫn tui đi ông thầy bói này nghen, hehe

    Trả lờiXóa
  16. Bậu sẽ xủ quẻ cho thằng chả héng ? Hihihi...

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ thấy than LỖ ROÀY mf chẳng biết lỗ cái gì. Chắc hồi này lại lãi tô nên cất chuyện lỗ đi. Chúc mừng nha

    Trả lờiXóa