Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Cà phê sáng đê ...

   Hơn hai năm rồi mới lại gặp anh PT và bạn AD nhân dịp cô nàng đưa quý tử zô Sài Gòn thi Đại học ... Sáng , 8 giờ tui đã thức dậy tắm rửa mát mẻ sạch sẽ chờ phôn của bạn , vì AD phải chờ anh PT đến rồi mới đi .Nhớ cách đây hơn hai năm cũng ngồi ở một quán cà phê ở Nha Trang , không nhớ tên gì mà chỉ nhớ quán đẹp , lịch sự  , hồi ấy  có mấy người bạn nữa mới quen mà ngồi nói chuyện rất  thân tình , đủ thứ trên đời hết , có cả  tình iêu tình iếc nữa ...

     ... Mờ bữa nay chỉ có 3 người, anh PT vốn điềm đạm ít nói dzậy mà tui với AD chọc một hồi ảnh cũng mở miệng kể tùm lum chuyện vui , chuyện bị con gái theo từ lúc mới học lớp mười .AD nói ảnh có cái tật nói chuyện với ai thì nhìn cái gì đâu không chứ không có nhìn mặt nên gặp lại lần nữa thì ảnh quên cái mặt còn có nhớ cái gì khác không thì không biết ..hehe...

Photobucket

 

         Tui và AD - cà phê Miền Đồng Thảo

 

Photobucket

                       Anh PT và AD

        Cái máy chụp hình còn đúng 2 pô thì hết pin  ... Tuy dzậy 2 pô mà cũng có đủ 3 người .Tối nay AD lại lên tàu về Nha Trang , về lại với cuộc sống quen thuộc của mình  Tui thích nhìn AD cười dù cuộc sống riêng của bạn có không ít nỗi buồn.Mà thôi nỗi buồn qua đi thì niềm vui lại tới , chẳng hạn như ngồi uống cà phê và ăn kem với tui cũng zui dzậy , giá mà có Trang thì càng zui ...nên tui post 2 tấm hình này lên coi Trang có ganh tỵ với tui hong ...kekeke...

 

10 nhận xét:

  1. Ê nhỏ , hổng thấy hình . Làm lại nghen . Chúc mừng ngày bạn bè hội ngộ hen !

    Trả lờiXóa
  2. Úi trời , trưa đọc mà nhỏ viết tắt chị đâu biết là Ái Duy .Hôm ra NT nói với Ái Duy được vài câu thôi . Chúc mừng người Nha Trang vào tất tả Saigon nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Vậy mà chẳng hú với tui một tiếng, tệ ghê nghen.

    Trả lờiXóa
  4. em gái xinh của chị gặp bạn thích nha .

    Trả lờiXóa
  5. Sao cái hình này trông em thùy mị ghê nhỉ. Đang giả dạng thường dân phải hôn ? Ai chớ anh là không bị lừa đâu nhá

    Trả lờiXóa
  6. ganh tỵ , ganh ty. quá chừng !
    Bạn tui gặp nhau mà hong có tui , giời ạ!
    Lâu ngày mới nhìn lại hình mới nhất của anh PT và AD, bạn tui vẫn vui tươi , lạc quan như ngày nào đó bồ ! Anh PT một thời đẹp trai lừng vang huyện nhỏ , giờ thì ... đẹp lão lừng chống thi đàn !
    Bồ chụp 3 người thì đẹp mà có tui 4 người mới vui và đẹp hơn !
    Cám ơn bồ nghen, mai mốt bồ đừng bắt tui uống cafe là tui trúng gió á , cho tui uống nước mía được rồi !

    Tui chôm hình bồ và AD đem cất vô album của riêng tui !

    Trả lờiXóa
  7. Oh kỳ này tay của bồ thất nghiệp !
    Hong có cấu cào ai hết ... hehe
    Ủa , sao có 3 người mà trên bàn ly tách gì tùm lum như đãi tiệc cưới vậy ?? Bồ ăn gì nhiều vậy ?

    AD nó ốm mà bồ còn ốm hơn , tui về tui ngồi giữa hai người giống hai cái dầu cháo quẩy cùng 1 cái .. bánh tiêu !
    ( những người bạn thân yêu của tui gặp nhau , tui ngó chung 1 tấm hình, tui cảm động lắm!
    AD là nhỏ bạn thời cấp 3 và SP mà tui thương nhất cho tới bây giờ and forever!
    Mà tui với nó ăn hàng lắm à nha , có lần tui với nó mới lãnh trợ cấp sinh viên ra đem đi ăn láng từ bờ biển cho tới chợ Đầm, kết quả , phát ách muốn cấp cứu !!!)

    Trả lờiXóa
  8. Tưởng đi du lịch nơi mô rồi...

    Trả lờiXóa
  9. hihii.. chị nghe AD đưa Dịêp vào Sài Gòn thi nhưng bữa đó chi mới vào lại Nha Trang còn tất bật nên không có ý định gặp, không ngờ có cả P.T nữa, năm ngoái ba mẹ con ra Ninh Hòa, P.T có dắt đi uống cà phê miệt vườn nữa,. Bim có chụp hình với chú PT, cả hai chú cháu đẹp trai gớm à... mà thực ra P.T có quan hệ bà con xa xa bên phía ông xã chị đó. Trưa nay có nói chuyện với AD nghe Diệp làm bài khá hy vọng nhiều. Có những nỗi đau theo thời gian rồi cũng nguôi ngoai. Giờ AD thong thả hơn rồi. Bữa nọ, ở KS AD đó, lấy có 120K một phòng thôi, hữu nghị đó... kakkkakka... bữa đó mà có LY thì vui phải biết à! Ở NT thì AD bận túi bụi đó, chị rủ đi off cũng không đi được, lắc đầu nguầy nguậy..

    Hihii.. Có Trang mà chen vào nữa chắc AD sụm bà chè quá, LY thì còn cao đến 1m65 nên TRang không ăn hiếp được.. hồi nào Trang zìa phải off với dân NT đình đám một bữa ra trò hen. Có kể chuyện chị ở trong này giờ ăn chơi nhảy múa dữ lắm hông, coi chừng PT về quê kể lại đến tai bà con ngoài đó.. ..hehhheh...!

    Trả lờiXóa
  10. @gió :Dzậy chị cũng wen AD hả , em đâu có biết ...
    @ngocyen: Em hú 1 tiếng ...rồi ngồi chờ hú lại đó chị ui .
    @kimdung: Còn gặp chị là em vui phải biết.Hi vọng hén chị !
    @ Hoàng :Lúc nào mờ em chẳng thuỳ mị, em lừa ai chứ đâu có nỡ lừa anh, yên tâm !
    @Trang : 2 người đó ngồi nhắc bồ suốt buổi , nào là xinh đẹp ăn nhiều, cười nhiều ...nói tốt ko hà hổng có xấu miếng nào hết. Cái tui nói lại là bồ bấy giờ cũng rất vui rất dễ xương , hổng có thay đổi gì hết {làm như tui gặp bồ hằng ngày dzậy }.AD ăn ít lắm , tui phải năn nỉ dữ lắm mới chịu ăn .Hồi ra NT cách đây 2 năm tui wen nhiều bạn ở ngoải lắm, cũng cà phê ăn uống rồi có người còn trèo lên xe lửa ngồi chơi với tui cho tới khi tàu chạy mới xuống, rồi tối đó tui ...ngủ cùng 1 ông dân NT trên tàu nữa . Hi vọng có 1 ngày đón bồ về , hổng về là lần sau tui sẽ nói xấu đó ..hehe...
    @: Du lịch gì nỗi ...dính cúm bạn ơi !
    @haphan:AD đâu có nói gặp mấy chị ...nên em đâu có nói xấu chị được ..hehe ...yên tâm , mà chị đâu có gì xấu mà em nói !

    Trả lờiXóa